fbpx
Thời gian làm việc: 8:00 - 20h30 hàng ngày (kể cả ngày nghỉ)
Nhận thông tin khuyến mãi và chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất
 

chính sách bảo hành

Admin - Ngày đăng: 4:18 28/11/2018

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành của Két Sắt Tốt:

  1. Hà Nội: 227 Lĩnh Nam Quận Hoàng Mai Thành phố Hà Nội. | Tel: 0868 424 111
  2. Hồ Chí Minh:

Cn1: 715, Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp.HCM | Tel: 0868 424 111

Cn2: 745 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp.HCM | Tel: 0868 424 111

2. Thời gian nhận và trả bảo hành:

– Tại trung tâm bảo hành: Từ 8h30 đến 17h00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết).

– Tại các hệ thống các cửa hàng Két Sắt Tốt trên toàn quốc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật, từ 8h30 đến 21h

3. Chính sách bảo hành:

Két sắt được bảo hành từ 1-10 năm kể từ ngày mua theo quy định của hãng sản xuất (tùy từng hãng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau).

4. Phạm vi tiếp nhận két sắt bảo hành và sửa chữa:

Két Sắt Tốt tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các sản phẩm được mua tại hệ thống Két Sắt Tốt.

5. Điều kiện để két sắt được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với két sắt sửa chữa:

– Nếu két sắt mua tại Két Sắt Tốt và còn trong thời gian bảo hành, khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng…, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.

– Nếu két sắt hết thời gian bảo hành hoặc Khách hàng không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì Khách hàng sẽ phải mất phí sửa chữa.

6. Phạm vi bảo hành két sắt:

– Két Sắt Tốt chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật về sản phẩm (như khóa điện tử không hoạt động, chạy không chính xác).

– Nếu dò mã số két sắt sử dụng khóa cơ theo mã của nhà máy mà khách hàng quên mật khẩu trong vòng một năm kể từ ngày mua .

7. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành:

– Các lỗi về thân két như bong tróc hoặc phai lớp mại, xước sơn…

– Các lỗi rơi vỡ, va đập vào két sắt trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.

– Không bảo hành cho trường hợp điều chỉnh, sử dụng không đúng cách của người dùng.

– Không bảo hành cho trường hợp sử dụng không đúng quy tắc sản phẩm.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với phòng CSKH để được trợ giúp theo số điện thoại: 0868.424.111.

Chúng tôi cam kết bảo hành một cách trung thực nhất đảm bảo quyền lợi cho Quý khách, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định bảo hành ghi ở mặt sau phiếu trước khi thực hiện bảo hành sản phẩm.

Lưu ý:

– Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến Trung tâm bảo hành.

– Hết thời hạn bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ được trung tâm bảo hành hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.

GỌI ĐIỆN CHAT ZALO

Mã 424111